Tin cũ hơn

TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ KẾT MỞ RỘNG HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ CÙNG BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC


Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Việt Đức vừa ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí với mong muốn mang lại những quyền lợi gia tăng giá trị lợi ích tới khách hàng và thị trường, đồng thời thúc đẩy bước tiến mới trong tiến trình hợp tác bền vững của 2 đơn vị.

Ngày nay việc chăm lo và bảo vệ sức khỏe của cá nhân cũng như người thân trong gia đình ngày một được chú trọng với những nhu cầu đa dạng và chủ động hơn. Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ sự yêu thương và sức khỏe dồi dào của các thành viên trong gia đình. Song thật khó thảnh thơi về chi phí y tế khi bệnh tật thường đến không báo trước. Trong những thời điểm như vây, một trong những giải pháp để đảm bảo tài chính gia đình khi ốm đau, bệnh tật chính là bảo hiểm sức khỏe toàn diện. Đây cũng là giải pháp để Khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay mà chính họ tin tưởng và lựa chọn.

Trải qua hơn 10 năm hợp tác, từ năm 2008, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Việt Đức đã trở thành đối tác thân thiết và chiến lược trong nhiều hoạt động liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe của Khách hàng. Với ưu thế vượt trội của Nhà bảo hiểm số 1 thị trường về thị phần/ quy mô và mạng lưới hoạt động: gồm 79 công ty thành viên, 3000 nhân viên, hơn 200,000 đại lý và 700 phòng bảo hiểm trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin đảm bảo đáp ứng cao nhất về chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu về bảo lãnh, chăm sóc sức khỏe của mỗi khách hàng. Đội ngũ cán bộ, chuyên gia chuyên nghiệp, đại lý/ TVV giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm sẽ là nguồn tư vấn thông tin đầy đủ, cụ thể nhất để hỗ trợ khách hàng của cả hai đơn vị, đảm bảo quy trình cập nhật hồ sơ được nhanh chóng, thông suốt và rõ ràng.

Cùng với hợp tác lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Việt Đức tiến thêm một bước trong mối quan hệ bền vững, hiệu quả với việc mở rộng liên kết bảo lãnh với phạm vi toàn viện gồm cả nội trú và ngoại trú, trong đó bảo lãnh khám ngoại trú tại khu khám theo yêu cầu và nằm viện dịch vụ tại các khoa. Khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính ví dụ như: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm, bệnh, tai nạn, thai sản, nha khoa,  sinh mạng, tai nạn cá nhân với mức trách nhiệm lên đến hàng tỷ đồngVNĐ/người/năm.

Quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới giữa bệnh viện và Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ. Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt là chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình khách hàng lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí bác sỹ điều trị chất lượng cao và các loại thuốc /dược phẩm theo quy định Bộ Y tế  cùng danh mục thuốc mà BHXH không chi trả.

 

 




Chia sẻ bài viết qua: