Tin cũ hơn

BẢO HIỂM BẢO VIỆT THAM DỰ SỰ KIỆN TRAO ĐỔI VĂN KIỆN NHÂN CHUYẾN THĂM CHÍNH THỨC CỦA THỦ TƯỚNG NHẬT BẢN KISHIDA FUMIO


Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày 30.4 và 1.5. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của ngài Kishida Fumio trên cương vị Thủ tướng Nhật Bản kể từ khi nhậm chức, đồng thời đáp lễ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vào tháng 11/2021.
 
Sáng 1/5 tại Văn phòng Chính phủ đã diễn ra Lễ trao đổi văn kiện trong chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nhật Bản sang Việt Nam. Hai Thủ tướng đã chứng kiến các cơ quan chức năng của hai nước cũng như của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam - Nhật Bản trao đổi các văn kiện hợp tác quan trọng. Thông qua đó, hai bên nhất trí cùng nhau phối hợp chặt chẽ đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, phát huy những thế mạnh bổ sung cho nhau giữa hai nước, quan tâm thúc đẩy triển khai những dự án lớn, cụ thể, đồng thời hợp tác chặt chẽ, cùng đóng góp tích cực vào hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và quốc tế.
Tại đây, Bảo hiểm Bảo Việt và Hitachi là hai trong các đại diện doanh nghiệp đã tham dự và trao đổi văn kiện hợp tác, thống nhất một số nội dung như sau:
- Bảo hiểm Bảo Việt và Hitachi Việt Nam đồng ý hợp tác với nhau để tạo ra sự đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, góp phần ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý nghiêm trọng, từ đó mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam.
- Hai bên nhất trí triển khai tối ưu hóa các nội dung liên quan đến Risk Simulator để mang lại giá trị gia tăng cho Khách hàng cũng như cải tiến quy trình đánh giá rủi ro và quản lý nghiệp vụ Bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt.
- Bảo hiểm Bảo Việt và Hitachi Việt Nam sẽ cùng thảo luận về cách ứng dụng công nghệ số của Hitachi vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt, và cách thức hợp tác giữa các bên nhằm góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là một số bệnh nghiêm trọng tại Việt Nam.
Với vị thế là nhà bảo hiểm phi nhân thọ lâu đời nhất và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, Bảo Hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực tiên phong và dẫn đầu trong việc cho ra mắt và triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng, chú trọng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng để đem lại sự thuận tiện cao nhất.
Đây không chỉ là sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp uy tín mà thông qua đó sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển hợp tác bền vững hơn nữa giữa Việt Nam và Nhật Bản, hứa hẹn tạo động lực đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.



Chia sẻ bài viết qua: