In trang này

Tin doanh nghiệp

Bảo Việt tiếp tục đứng đầu Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm uy tín 2018 ở các lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
19.07.2018 - 09:20

Trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2018 (Vietnam Report), Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định là đơn vị bảo hiểm đứng đầu trên thị trường khi cùng giữ vị trí số 1.

Theo đó, Bảng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, đánh giá dựa trên dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn... ); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm; Khảo sát nhóm chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành; và Điều tra khảo sát về tình hình của các công ty bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5/2018 về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm...

 

Bảo hiểm Bảo Việt vươn tầm quốc tế, giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố “Khách hàng làm trung tâm” để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Không chỉ luôn tiên phong trong việc đón nhận những thách thức để biến thành cơ hội hoàn thiện doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt còn luôn chú trọng vào việc cải tiến, nâng cao công tác chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng như công tác bồi thường để mang lại sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng. Trên đà tiến năm 2017 với những con số nổi bật về tổng doanh thu (gần 10.000 tỷ đồng), tốc độ tăng trưởng vượt bậc (24%), thị phần 19,5%, kết thúc Quý I/2018 Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt được những kết quả đáng ấn tượng: giữ vững vị trí số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm, tốc độ tăng trưởng cao hơn nhiều so với tốc độ bình quân thị trường (+29,1%), chiếm 21,3% thị phần tổng doanh thu phí. Trong đó, bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm y tế sức khỏe tăng trưởng mạnh tương ứng 43% và 53%.

Trong nhiều năm, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vị thế của doanh nghiệp đứng đầu, luôn kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng dựa trên sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Với khát vọng vươn xa để đến gần khách hàng hơn nữa, bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực (ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số), Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới với các tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm)… từ đó đa dạng hóa sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. “Thương hiệu Bảo hiểm Tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Brand Magazine trao tặng, “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam 2018” do Anphabe trao tặng; “Doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất” trong số các doanh nghiệp sử dụng hệ thống Workplace trong khu vực do Facebook trao tặng – là những giải thưởng uy tín Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự được nhận trong nhiều năm nhằm ghi nhận những thành quả vượt trội của doanh nghiệp.

Cũng trên định hướng ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến là thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong các hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, an toàn hơn; từ đó tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.