• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Tập đoàn Bảo Việt hưởng ứng tham gia chương trình “Những tấm lòng cao cả”
Tin tức hoạt động xã hội

Tập đoàn Bảo Việt hưởng ứng tham gia chương trình “Những tấm lòng cao cả”
15.12.2011 - 05:37

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Lao động thương binh và xã hội, thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính về việc tham gia ủng hộ chương trình “Những tấm lòng cao cả”, sáng ngày 14/12/2011, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt gồm ông Phạm Long – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt, Chánh văn phòng Đảng Đoàn và ông Lê Hải Phong – Giám đốc Tài chính Tập đoàn Bảo Việt cùng với Ban tổ chức chương trình đã đến thăm và trao quà tặng cho trẻ em mồ côi tại chùa Bồ Đề - Gia Lâm, Hà Nội.

“Những tấm lòng cao cả” được xây dựng nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng quan tâm chăm sóc, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có hơn 20 nghìn cháu nhỏ bị bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội, trung tâm từ thiện xã hội. Chương trình dự kiến được thực hiện hàng năm, và 2011 là năm đầu tiên mở đầu cho hoạt động cộng đồng mang nhiều ý nghĩa này.

Tại buổi gặp gỡ, sư thầy Thích Đàm Lan - trụ trì chùa Bồ Đề đã chia sẻ cùng Ban Tổ chức và Tập đoàn Bảo Việt về các hoàn cảnh khó khăn của các trẻ em mồ côi mà chùa tiếp nhận. Cùng hoàn cảnh bị bỏ rơi, nhưng mỗi em lại có một số phận khác nhau, đặc biệt có những em sinh ra đã có những khuyết tật bẩm sinh, không thể tự mình đi lại hay ăn uống bình thường như các em nhỏ khác. Với hơn 150 em nhỏ được nhà chùa tiếp nhận, ngoài việc chăm lo ăn uống, học hành; đối với các em bệnh tật nhà chùa còn phải lo thuốc men để chạy chữa cho các em. Các chi phí này quả thực là không nhỏ đối với nhà chùa.

Chia sẻ những khó khăn của nhà chùa, Tập đoàn Bảo Việt đã ủng hộ 50 triệu đồng với hi vọng chùa có thêm kinh phí để lo cho các em về mặt thể chất và tinh thần. Ông Phạm Long – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt cho biết “Song song với việc đẩy mạnh và phát triển các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Bảo Việt còn chú trọng đến các hoạt động xã hội nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Đầu tư cho sự phát triển của trẻ em, đền ơn đáp nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai xóa đói giảm nghèo là 4 trọng tâm chính trong hoạt động cộng đồng của Bảo Việt. Chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trong nỗ lực chung của Đảng và Nhà nước hướng đến tương lai của một Việt Nam không còn đói nghèo”.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube