• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Tấm lòng sẻ chia của Tập đoàn Bảo Việt với những người có công với cách mạng
Tin tức hoạt động xã hội

Tấm lòng sẻ chia của Tập đoàn Bảo Việt với những người có công với cách mạng
17.04.2011 - 02:44

Hướng về dịp kỷ niệm ngày chiến thắng của dân tộc, Tập đoàn Bảo Việt vừa tiến hành bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sỹ ở các xã Hải Thượng và xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ kinh phí 35 triệu đồng. Riêng xã Hải Phú đã có 5 gia đình chính sách được nhận nhà tình nghĩa bằng nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng của Tập đoàn Bảo Việt.

Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt bày tỏ tấm lòng sẻ chia và tri ân của cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt với các gia đình có công với cách mạng. Tổng Giám đốc chúc thân nhân của các gia đình liệt sỹ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sống lâu, sống khoẻ và giáo dục cháu con noi theo truyền thống của cha anh.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Bảo Việt, thay mặt các gia đình được nhận nhà tình nghĩa, cụ Lê Ngọc Nải 94 tuổi, bố liệt sỹ Lê Thị Thiều ở xã Hải Thượng đã phát biểu cám ơn sự giúp đỡ và tấm lòng của Tập đoàn Bảo Việt đối với những người con đã hy sinh xương máu vì tổ quốc.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube