• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt tặng nhà nhân ái cho hộ gia đình chính sách
Tin tức hoạt động xã hội

Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt tặng nhà nhân ái cho hộ gia đình chính sách
26.03.2016 - 07:21

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), chiều ngày 26/3/2016, trong khuôn khổ các hoạt động chương trình công tác năm 2016, được sự đồng ý của Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt đã phối hợp cùng Công ty Bảo Việt Đông Đô, chính quyền huyện Hoài Đức tổ chức lễ khởi công công trình nhà nhân ái tặng cho hộ gia đình ông Nguyễn Bá Chi, ngụ tại Thôn 1, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Lễ khởi công có sự tham dự của Lãnh đạo huyện Hoài Đức, Lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy, Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Đông Đô, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên Tập đoàn Bảo Việt và nhân dân địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Đỗ Trường Minh – Phó Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động cho biết: “Công tác tri ân gia đình có công với cách mạng là một trong bốn trụ cột trong hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn Bảo Việt. Cùng với việc tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội theo Nghị quyết 30a-NQ/CP của Chính phủ, Tập đoàn Bảo Việt cũng tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, đặc biệt là các gia đình có công với cách mạng.”

Gia đình ông Nguyễn Bá Chi thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Ông Chi hiện đã 70 tuổi, là thương binh hạng 4/4, có vợ là bà Đào Thị Dần, 67 tuổi, là cựu thanh niên xung phong. Trước đây gia đình ông phải sống trong ngôi nhà tạm bợ, mất an toàn và gia đình không có điều kiện xây mới. Căn nhà nhân ái đã được trao tặng cho gia đình ông Chi với tổng trị giá 120 triệu đồng với sự chung tay góp sức của Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Đông Đô và huyện Hoài Đức.

Căn nhà được khởi công, sớm được đưa vào sử dụng sẽ giúp tạo điều kiện cho gia đình ông Chi có chỗ ở ổn định, khang trang, tập trung phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Việc tặng nhà nhân ái của Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt trong tháng thanh niên cho gia đình có công với cách mạng góp phần thể hiện trách nhiệm của lớp trẻ Bảo Việt hôm nay với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, thể hiện sức trẻ Bảo Việt và tinh thần tiên phong trong các hoạt động của Tập đoàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương, phát triển bền vững.

Trong các năm qua, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt luôn tích cực tham gia quyên góp các vật dụng thiết yếu dành tặng cho các đối tượng gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên toàn quốc. Trước đó, trong chuỗi chương trình Sức trẻ Bảo Việt, 3 Chi đoàn thuộc Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt đã được tặng bằng khen Chi đoàn tiêu biểu giai đoạn 2013 - 2016 của Đoàn Khối Doanh nghiệp trung ương, tham dự tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, tham dự ngày hội tuổi trẻ do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube