• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt: Pác Nặm - một chuyến đi đáng nhớ
Tin tức hoạt động xã hội

Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt: Pác Nặm - một chuyến đi đáng nhớ
09.04.2011 - 09:02

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2011) và hưởng ứng Năm Thanh niên do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, trong 3 ngày từ 24 - 26/3/2011, Đoàn đại biểu do ông Lê Quang Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt dẫn đầu đã về thăm và làm việc tại huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn. Đây là huyện được Tập đoàn Bảo Việt nhận hỗ trợ kinh phí thực hiện chính sách an sinh xã hội theo Nghị quyết 30a-NQ/CP của Chính phủ. Tại đây, trong 3 năm từ 2009 đến 2011, Tập đoàn Bảo Việt đã hỗ trợ và cam kết hỗ trợ gần 17 tỷ đồng để giúp đỡ các hộ nghèo xóa nhà ở dột nát, xây dựng trường học và trạm xá.

Tham gia đoàn công tác có khoảng 60 đoàn viên thanh niên đại diện cho hơn 800 đoàn viên thanh niên Trụ sở chính Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội.

Đoàn đã được Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, Ban Thường vụ huyện Đoàn huyện Pác Nặm tiếp, giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và các phong trào của tuổi trẻ trong huyện cũng như báo cáo kết quả sử dụng nguồn vốn hỗ trợ của Tập đoàn Bảo Việt từ năm 2009 đến nay. Lãnh đạo huyện Pác Nặm bày tỏ mong muốn tiếp tục được Tập đoàn Bảo Việt quan tâm hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội địa phương thông qua việc đầu tư xây dựng các trạm y tế theo chuẩn quốc gia.

Tại buổi làm việc, ông Lê Quang Bình mong tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong các hoạt động đoàn thể và cam kết tiếp tục tham gia hỗ trợ cho Huyện theo tinh thần Nghị quyết 30a của Chính phủ trong năm 2011 và các năm tiếp theo.

Sau buổi làm việc, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt và Huyện đoàn Pác Nặm, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cô Ba đã có buổi giao lưu văn nghệ, giao lưu trò chơi chan chứa nhiệt huyết tuổi trẻ, thắm tình đoàn kết quân dân. Tại chương trình giao lưu, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt tặng huyện đoàn Pác Nặm những món quà ý nghĩa gồm một bức tranh phố cổ Hà Nội và một máy tính xách tay HP. Huyện đoàn Pác Nặm trao tặng Đoàn thanh niên Bảo Việt một bức ảnh phong cảnh hồ Ba Bể.

Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi của Trường Tiểu học xã Giáo Hiệu, Trường Tiểu học xã Công Bằng, Trường Tiểu học xã Bộc Bố. Đoàn cũng dành thời gian đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà đầy ý nghĩa được đóng góp từ tấm lòng của cán bộ, đoàn viên thanh niên Tập đoàn Bảo Việt.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube