• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Tin tức hoạt động xã hội > Bảo Việt: Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Tin tức hoạt động xã hội

Bảo Việt: Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
12.03.2013 - 03:46

Sáng 10/3 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp trong chương trình doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng. Tập đoàn Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại buổi Lễ.

Chương trình do Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng các doanh nghiệp trong công tác thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội, đồng thời, quảng bá và tuyên truyền các doanh nghiệp điển hình trong việc tổ chức các chương trình an sinh xã hội hiệu quả và sáng tạo, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp tham gia chương trình tuân thủ các nguyên tắc: khoa học, thực tiễn, có tham khảo các mô hình của nước ngoài; doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình phải là thương hiệu có uy tín với khách hàng, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch triển khai các chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng cụ thể và lâu dài và có nguồn lực để phát triển.

Trong số hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia chương trình, Tập đoàn Bảo Việt là 1 trong 50 doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức. Chia sẻ tại buổi Lễ, ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Với hơn 48 năm hoạt động, Bảo Việt tự hào về những đóng góp của chúng tôi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Bảo Việt góp phần bảo đảm sự bình an và thịnh vượng của  hàng triệu người thông qua các tương tác với khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, cộng đồng... Điều này giúp chúng tôi có được nhận diện sâu rộng và ý thức được vai trò, trách nhiệm của Bảo Việt trong việc đem lại lợi ích lâu dài cho người dân Việt Nam."

Thực hiện sứ mệnh ‘Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng’, song song với nhiệm vụ tăng trưởng kinh doanh, Bảo Việt xác định mục tiêu chiến lược phát triển bền vững thông qua thực hiện các mục tiêu kinh tế, môi trường và xã hội cộng đồng. Bảo Việt đã luôn sát cánh cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động xã hội thông qua các hoạt động xóa đói giảm nghèo, tích cực tham gia triển khai có hiệu quả đề án 30A của Chính phủ, đầu tư cho công tác giáo dục và thế hệ trẻ, tri ân các gia đình có công với cách mạng…

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực của Bảo Việt và là nguồn khích lệ để Bảo Việt tiếp tục thực hiện các hoạt động trách nhiệm cộng đồng vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp và vì các mục tiêu kinh tế - xã hội ngày một giàu đẹp và phát triển bền vững.

Trong những năm qua, Bảo Việt đã đầu tư hàng chục tỷ đồng cho các Dự án xóa đói giảm nghèo tại tỉnh Bắc Kạn và Nghệ An đóng góp vào công cuộc xây dựng cơ sở hạ tầng của địa phương; đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng Quỹ học bổng An sinh giáo dục trao tặng hàng năm cho các em học sinh nghèo hiếu học; hỗ trợ các gia đình liệt sỹ trên các địa bàn hoạt động ; xây dựng thư viện lưu động cho học sinh Đà Nẵng; tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo, chung tay vì đồng bào gặp nạn tại các tỉnh miền Trung…

Tháng 2 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt đã vinh dự phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức ‘Hành trình về nguồn và khởi động Tháng Thanh niên năm 2013’. Trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt đã tổ chức khám chữa bệnh cho người dân địa phương và trao các phần quà với tổng trị giá 187 triệu đồng. Lực lượng thanh niên Bảo Việt được xác định là lực lượng xung kích thực hiện nhiệm vụ xóa đói giảm  nghèo của Bảo Việt.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube