Thương hiệu Bảo Việt được công nhận là 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2008
15.05.2009 - 12:00
Tối 20/4/2009, Tại Hội trường Nhà hát lớn Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2008”. Thương hiệu Bảo Việt được công nhận là 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2008. Đây là kết quả của Dự án “Khảo sát Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam” do Trung tâm Thông tin Kinh tế thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Nielsen – Công ty khảo sát thị trường hàng đầu thế giới thực hiện.
Việc đánh giá Thương hiệu Nổi tiếng năm 2008 không những được dựa trên tiêu chí nhận biết thương hiệu từ phía khách hàng, mà còn dựa vào chất lượng đánh giá thương hiệu của người tiêu dùng.
10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2008 đã được công bố gồm: Bảo Việt, Viettel, Agribank, Heineken, Metro, Sony, Kinh Đô, Nokia, Omo, Honda. Trong đó có 04 thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam (Bảo Việt, Viettel, Agribank, Kinh Đô). Điều đó thể hiện các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng.