• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010
13.04.2011 - 03:31

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bên vừng, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Tổ chức lần đầu tiên năm 2005, đến nay, “Thương hiệu mạnh VN” được ghi nhận là chương trình uy tín, với các tiêu chí bình chọn toàn diện và khách quan với 7 tiêu chí chính và hệ thống thang điểm 100, bao gồm: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng, Năng lực đổi mới Doanh nghiệp, Nhân lực, Bảo Vệ thương hiệu, Tính ổn định và kết quả kinh doanh trong 3 năm gần nhất.

Ngày 09/4/2011, chương trình liên hoan các doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tập đoàn Bảo Việt đã vinh dự lọt vào TOP 10 các doanh nghiệp có Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 3, Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Danh hiệu thưởng này góp phần công nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong việc phát triển thương hiệu ảnh thương hiệu; đây là một trong các giải pháp chiến lược hướng đến mục tiêu xây dựng “Một Bảo Việt – Một nền tảng mới” trong năm 2012. 

Năm 2010 cổ phiếu của Bảo Việt-mã BVH đã tăng trưởng 110% từ 30,6 điểm lên tới 64,5 điểm trong khi thị trường bình quân giảm đã thể hiện lòng tin tưởng của nhà đầu tư vào thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt.

Song song với phát triển thương hiệu, Tập đoàn Bảo Việt còn thực hiện những đổi mới trong các lĩnh vực nhằm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, phát triển hạ tầng công nghệ thông tin, cải tiến trong chất lượng dịch vụ…cùng với các hoạt động xã hội mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt luôn duy trì được vị trí thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube