• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng chiến dịch “Những giọt máu hồng”
Hoạt động Bảo Việt

Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng chiến dịch “Những giọt máu hồng”
26.05.2009 - 12:00

Ngày 10/5/2009 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu TW, Hội Thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo Tp Hà Nội tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Chữ thập đỏ và phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng”. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tới dự

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thu hút sự quan tâm của nhiều tổ chức xã hội - chính trị, các tập thể, cá nhân hảo tâm trên toàn quốc. Lễ phát động đã thu hút được hàng nghìn người tình nguyện từ các đoàn thanh niên, sinh viên tình nguyện ở Hà Nội và nhiều tỉnh phía bắc, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia.

Chiến dịch “Những giọt máu hồng” được tổ chức nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng trong cấp cứu và điều trị người bệnh vào dịp hè hàng năm. Chiến dịch với chủ đề xuyên suốt “Kết nối trái tim - Kết nối sự sống” sẽ kéo dài đến hết ngày 2/9 dự kiến huy động 140.000 đơn vị máu để cấp cứu, điều trị cho hơn 100.000 bệnh nhân trong cả nước. Lễ phát động diễn ra sôi động với nhiều chương trình phong phú như: ra quân truyền thông chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2009 trong đó có 8 đội truyền thông lưu động tại các trục giao thông chính của nội thành Hà Nội.
Với phương châm kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì sự phát triển chung của toàn xã hội, Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2009. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt tới một hoạt động mang đậm chất nhân văn, từ thiện vì cộng đồng; thể hiện đạo lý cao đẹp hiến máu cứu người bệnh của người Việt Nam. Sự ủng hộ tích cực của Tập đoàn Bảo Việt góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của chiến dịch diễn ra thành công.


FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube