• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > LỄ KHAI TRƯƠNG NGÂN HÀNG TMCP BẢO VIỆT (BAOVIET BANK)
Hoạt động Bảo Việt

LỄ KHAI TRƯƠNG NGÂN HÀNG TMCP BẢO VIỆT (BAOVIET BANK)
04.03.2009 - 12:00

Tiếp sau Lễ ra mắt vào ngày 9/1/2009, ngày 14/1/2009, tại số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương Ngân hàng TMCP Bảo Việt (tên giao dịch là BAOVIET BANK).

Tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của Ông Vũ Văn Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; Ông Võ Đức Huy - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Ông Trần Minh Tuấn - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cùng đông đảo quan khách trong và ngoài nước…
Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh đã nhiệt liệt chúc mừng Ngân hàng TMCP Bảo Việt trở thành thành viên chính thức trong hệ thống ngân hàng Việt Nam; chúc Ngân hàng TMCP Bảo Việt hoạt động an toàn, hiệu quả, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng.
Với phương châm hoạt động “Chuẩn mực, An toàn, Hiệu quả”, BAOVIET BANK đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, hệ thống công nghệ thông tin, quy trình vận hành, đội ngũ nhân sự và hội đủ các điều kiện cần thiết để chính thức gia nhập thị trường.
BAOVIET BANK chính thức đi vào hoạt động đánh dấu một bước phát triển mới trong việc hoàn thiện mô hình tập đoàn tài chính đa ngành dịch vụ Bảo hiểm - Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, phù hợp với xu thế chung của các tập đoàn tài chính lớn trên thế giới, cũng như thể hiện cam kết của Bảo Việt với các nhà đầu tư và khách hàng trong quá trình cổ phần hóa. Sự ra đời của Ngân hàng TMCP Bảo Việt minh chứng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt, đóng góp một phần vào sự phát triển của hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, được sự ủng hộ và chấp thuận của Chính phủ, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bảo Việt được cấp Giấy phép Thành lập và Hoạt động số 328/GP-NHNN vào ngày 11/12/2008. Số vốn điều lệ của BAOVIET BANK là 1.500 tỷ đồng, trong đó tỷ lệ vốn góp của các cổ đông sáng lập gồm Tập đoàn Bảo Việt (52%); Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (8%); Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC (9,9%).
Lĩnh vực hoạt động của BAOVIET BANK bao gồm kinh doanh các nghiệp vụ như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán và ngân quỹ, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.
BAOVIET BANK đặt trụ sở chính tại Tòa nhà Bảo Việt - số 8 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.




FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube