• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm chính thức của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5
Hoạt động Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm chính thức của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5
17.03.2016 - 07:04

Sáng ngày 16/3/2016, tại Hà Nội, Ban tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5 đã tổ chức Lễ giới thiệu công tác vận động tài trợ và công bố hai nhà tài trợ đầu tiên của Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5) là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH FBT của Thái Lan. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt (BHBV) là nhà bảo hiểm chính thức và duy nhất cho toàn đoàn thể thao Việt Nam tham dự ABG 5. Ông Quách Thành Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tham dự Lễ kí kết tài trợ.

Theo thỏa thuận tài trợ, BHBV bảo hiểm miễm phí về Y tế toàn diện cho 450 vận động viên của đoàn thể thao Việt Nam trong suốt thời gian Đại hội ABG5 diễn ra với mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 200.000.000 VNĐ/người/vụ. Như vậy tổng giá trị bảo hiểm cho toàn đoàn lên đến 90 tỷ đồng. Ngoài ra, bất cứ vận động viên nào của đoàn khi đạt Huy chương Vàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn với mức trách nhiệm tối đa là 100.000.000 VNĐ/người/vụ trong thời gian 12 tháng kể từ thời điểm bế mạc đại hội ABG 5 với điều kiện bảo hiểm được thực hiện theo quy tắc bảo hiểm tai nạn con người có mở rộng cho việc tham gia tập huyện / thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

Với việc bảo hiểm miễn phí nói trên, BHBV mong muốn các vận động viên hoàn toàn an tâm thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất cho đoàn thể thao Việt Nam trong suốt kỳ Đại hội. Thông qua đó, BHBV khẳng định thương hiệu lâu đời và tin cậy hàng đầu của Việt Nam.

Hơn 50 năm qua, BHBV cũng luôn giữ vững là Nhà cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Y tế và tai nạn con người số 1 Việt Nam, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, không chỉ người dân Việt Nam mà còn cả khách hàng nước ngoài trong khu vực và quốc tế.

Đại hội Thể thao Bãi biển là một trong những đại hội thể thao lớn nhất châu Á, do Hội đồng Olympic châu Á sáng lập và diễn ra lần đầu tiên năm 2008 theo chu kỳ 2 năm/1 lần. Đại hội ABG 5 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ 24/9 đến 3/10/2016 với sự tham gia của hơn 6.500 vận động viên, huấn luyện viên, quan chức thể thao... đến từ 45 đoàn thể thao của quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài tại 14 môn thi đấu với 22 phân môn và 172 bộ huy chương.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube