• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với Ngân hàng HSBC cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Du lịch trực tuyến
Hoạt động Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với Ngân hàng HSBC cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Du lịch trực tuyến
01.11.2010 - 08:27

Ngày 22/3/2010, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (Ngân hàng HSBC) chính thức triển khai bán sản phẩm Bảo hiểm Du lịch trên website của Ngân hàng HSBC.

Sản phẩm Bảo hiểm Du lịch được xây dựng với sự tư vấn và hỗ trợ tích cực từ chuyên gia của Công ty Bảo hiểm HSBC (khu vực châu Á - Thái Bình Dương) - cổ đông chiến lược của Bảo Việt. Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong bối cảnh nhu cầu du lịch, đi lại ngày càng tăng cao, với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm bảo hiểm linh hoạt, toàn diện, chi phí hợp lý và những trải nghiệm thú vị khi mua bảo hiểm trực tuyến.

Bảo hiểm Du lịch cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau với các gói sản phẩm đa dạng, bao gồm các quyền lợi như bảo hiểm tai nạn cá nhân với số tiền bảo hiểm có thể lên tới 300.000 USD, chi phí điều trị y tế với số tiền bảo hiểm có thể lên tới 150.000 USD, dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và vận chuyển y tế cấp cứu không giới hạn, trợ cấp tiền mặt trong thời gian nằm viện, hỗ trợ trong trường hợp hoãn hủy chuyến, thất lạc hành lý và nhiều quyền lợi thiết thực khác.

Về hình thức phân phối, sản phẩm này được bán hoàn toàn trên mạng, thông qua website của Ngân hàng HSBC. Chỉ trong vài phút, cung cấp một vài thông tin cơ bản, khách hàng đã có thể mua bảo hiểm cho chuyến đi của mình.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube