• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng HSBC triển khai sản phẩm bảo hiểm y tế
Hoạt động Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng HSBC triển khai sản phẩm bảo hiểm y tế
17.06.2009 - 12:00

Với mong muốn đem đến những sản phẩm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của khách hàng, tháng 5/2009, Bảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với Ngân hàng HSBC triển khai gói sản phẩm Bảo hiểm sức khoẻ MedicalCare dành cho khách hàng cá nhân và EmployeeCare dành cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện MedicalCare và EmployeeCare của Bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng của Ngân hàng HSBC sẽ được tận hưởng dịch vụ và những sản phẩm cao cấp nhất từ hai trong số những tập đoàn tài chính lớn nhất Việt Nam

Bảo hiểm sức khoẻ Medical Care và EmployeeCare bao gồm cả chi phí phẫu thuật và điều trị nội trú trong 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần, bất kể trường hợp khách được bảo hiểm đang ở công ty, nhà riêng hay đi công tác, du lịch. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các quyền lợi bổ sung cho bảo hiểm y tế mà mình lựa chọn bao gồm bảo hiểm trong các trường hợp điều trị ngoại trú, trợ cấp mất giảm thu nhập, chăm sóc sản khoa, nha khoa và các trường hợp vận chuyển y tế cấp cứu. Với 2 gói sản phẩm này, Ngân hàng HSBC cũng cung cấp tiện ích tự khấu trừ tiền phí hàng năm vào tài khoản, tự động gia hạn hợp đồng và quyền tự chọn mở rộng đối tượng bảo hiểm cho các thành viên trong gia đình trong cùng một hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng có thể mở rộng phạm vi bảo hiểm sang nhiều nước và vùng lãnh thổ khác tại Châu Á với một khoản phí cộng thêm.

Ngoài ra, khách hàng của gói sản phẩm Medical Care và EmployeeCare còn được hưởng lợi từ dịch vụ thanh toán viện phí trực tiếp thông qua hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Nẵng. Với MedicalCare và EmployeeCare, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn dịch vụ thông qua hệ thống đường dây nóng 24 giờ, tùy ý lựa chọn bác sĩ và bệnh viện.

Hai sản phẩm mới này tiếp nối chuỗi các sản phẩm được Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng HSBC hợp tác triển khai và phân phối thành công trước đó, như ảo hiểm Xe ô tô, Bảo hiểm Nhà ở, Bảo hiểm An Toàn Cá Nhân cho khách hàng cá nhân; dịch vụ Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển, Bảo hiểm Tài sản doanh nghiệp và Bảo hiểm Nhân sự chủ chốt cho khách hàng doanh nghiệp.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube