• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt vinh dự nằm trong Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt vinh dự nằm trong Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014
02.12.2014 - 04:54

Sáng nay, ngày 2/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia TP. Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt và các công ty thành viên là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top V1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, do công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam và Tổng Cục Thuế, Báo VietnamNet trao tặng.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014 (theo mã số thuế của doanh nghiệp), Tập đoàn Bảo Việt đứng vị trí thứ 120, Bảo hiểm Bảo Việt ở vị trí 115 và Bảo Việt Nhân thọ xếp hạng 60 – đứng đầu trong nhóm các Doanh nghiệp bảo hiểm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất trên thị trường. Đặc biệt, trong dịp này, Bảo Việt Nhân thọ đã được vinh dự nằm trong TOP 50 doanh nghiệp thành tựu xuất sắc.

Bảng xếp hạng V1000 được xây dựng dựa trên kết quả thu thập, điều tra, xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Ban tổ chức được tiến hành thường kỳ liên tục, luôn đảm bảo nguyên tắc khách quan, độc lập và khoa học. Các thông tin phục vụ cho việc xếp hạng doanh nghiệp được cung cấp bởi các cơ quan hữu quan có liên quan và được đối chứng với nguồn dữ liệu phản hồi của các doanh nghiệp thông qua các cuộc điều tra dữ liệu của Vietnam Report. Năm 2014 này cũng là năm thứ 5 liên tiếp Bảng xếp hạng V1000 được công bố, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện Bảng xếp hạng.

Sự ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất trong 5 năm vừa qua sẽ là động lực to lớn để doanh nghiệp phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với kỳ vọng và sự tôn vinh của cộng đồng doanh nghiệp V1000 nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube