• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt và Techcombank hợp tác cung cấp gói sản phẩm bảo hiểm cao cấp
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt và Techcombank hợp tác cung cấp gói sản phẩm bảo hiểm cao cấp
05.05.2009 - 12:00

Ngày 3/4/2009, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phân phối gói sản phẩm bảo hiểm cao cấp cho khách hàng của Techcombank.

Theo thỏa thuận hợp tác, Techcombank sẽ là nhà phân phối gói sản phẩm bảo hiểm này cho Bảo Việt với tên gọi Bảo hiểm Priority. Bảo hiểm Priority là gói sản phẩm bảo hiểm toàn diện bao gồm 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp: An Sinh Giáo Dục, An Gia Phát Lộc và 1 sản phẩm bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe cao cấp: Bảo Việt Interglobal Healthcare. Khách hàng sẽ không phải tìm đến nhiều công ty bảo hiểm khác nhau để tìm hiểu và mua từng sản phẩm riêng biệt mà có thể mua trọn gói sản phẩm tại Techcombank thông qua sự tư vấn của các chuyên viên tư vấn cao cấp của Ngân hàng. Gói sản phẩm này không chỉ đơn thuần mang tính chất bảo hiểm mà còn là một khoản tiết kiệm và tích lũy đối với khách hàng cho các kế hoạch tài chính dài hạn trong tương lai.
An Sinh Giáo Dục là bảo hiểm hỗn hợp dành cho trẻ em và những người gần gũi nuôi dưỡng, chăm sóc các em: như bố mẹ, ông bà, người giám hộ,… Với số tiền bảo hiểm tự động gia tăng 5% mỗi năm, đặc điểm này tạo cho sản phẩm có lợi thế hạn chế ảnh hưởng của sự mất giá đồng tiền bởi nguy cơ lạm phát trong thời hạn bảo hiểm dài từ 5 năm đến tối đa 18 năm. Ngoài tính năng bảo hiểm kết hợp hai trong một với chỉ một Hợp đồng bảo hiểm duy nhất, An Sinh Giáo Dục còn giúp các bậc sinh thành, nuôi dưỡng con em mình thực hiện được mong muốn chuẩn bị sẵn sàng cho một nguồn tài chính vững chắc để các em có được điều kiện học tập tốt nhất trong tương lai: đi du học, học nghề tại trường đại học, dạy nghề nổi tiếng …

Sản phẩm đóng phí nhanh An Gia Phát Lộc kết hợp bảo vệ tài chính song hành tích luỹ với thời gian đóng phí rút ngắn chỉ còn 5 năm trong khi thời gian bảo vệ linh hoạt từ 8 đến 15 năm. Khách hàng có thể lựa chọn số tiền tiết kiệm và luôn an tâm rằng gia đình mình sẽ được bảo vệ tài chính trong những trường hợp rủi ro xấu nhất có thể xảy ra. Với An Gia Phát Lộc, số tiền bảo hiểm lựa chọn của khách hàng cũng vẫn được tự động gia tăng 5% mỗi năm nhằm hạn chế ảnh hưởng của lạm phát, đồng thời quý khách vẫn có được một kế hoạch tài chính đa năng để thực hiện những dự định quan trọng trong cuộc đời như: nuôi dạy con cái trưởng thành, mua nhà, mua xe, đi du lịch, nghỉ hưu...

Sản phẩm bảo hiểm y tế Bảo Việt InterGlobal Healthcare là sản phẩm bảo hiểm cho những chi phí và dịch vụ y tế phát sinh do ốm đau, tai nạn, thai sản dành cho các doanh nhân, doanh nghiệp và các tổ chức có nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế cao cấp tại nhiều phòng khám, bệnh viện lớn trên toàn thế giới. Với các chương trình bảo hiểm y tế đa dạng của Bảo Việt InterGlobal, khách hàng sẽ luôn an tâm mọi lúc mọi nơi không những về mặt tinh thần mà còn đảm bảo khả năng tài chính khi có tổn thất về sức khỏe.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: “Gói sản phẩm Priority được kết hợp từ các sản phẩm bảo hiểm ưu việt thiết thực của Bảo Việt gồm hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp và bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe. Mục tiêu của chúng tôi khi phân phối gói Bảo hiểm Priority là mang đến dịch vụ toàn diện cho các khách hàng. Với gói bảo hiểm Priority, khách hàng sẽ không chỉ yên tâm khi tham gia các dịch vụ tài chính tại Techcombank mà còn bảo hiểm cho sức khỏe và đầu tư cho tương lai của con em, gia đình mình”.

Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Tiếp theo các chương trình bảo hiểm đặc biệt của Bảo Việt dành cho các khách hàng của Techcombank như bảo hiểm cho chủ thẻ Visa, cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm, khách hàng vay tiền…, việc tiếp tục cho ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm Priority thể hiện nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đem đến sự tiện lợi và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng cao cấp của Techcombank. Đây là các sản phẩm được thiết kế dựa trên những nhu cầu bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư tích lũy tài chính cho các gia đình Việt Nam. Lựa chọn gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo hiểm trọn gói qua “một cửa” với chi phí thấp hơn và tiện lợi hơn”.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube