• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt mang đến Trung thu đầy ắp yêu thương
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt mang đến Trung thu đầy ắp yêu thương
16.09.2013 - 03:25

Trên bước đường gần nửa thế kỷ phát triển, Bảo Việt luôn dành sự quan tâm, ưu ái tới thế hệ tương lai của đất nước. Sự quan tâm sẻ chia này được triển khai thường xuyên tại Bảo Việt, đặc biệt vào các dịp lễ tết nhằm thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”.

Từ một Trung thu ấm áp cho đại gia đình Bảo Việt

Ngày 15/9/2013, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt và Công đoàn các đơn vị Bảo Việt đóng trên địa bàn Hà Nội đã phối hợp tổ chức Chương trình Hội chợ Trung thu "Vui hội Trăng Rằm" cho con em cán bộ nhân viên tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.

Lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn hệ thống Bảo Việt tại Hà Nội dưới hình thức Lễ hội, chương trình thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình cán bộ nhân viên. Ngay từ 16h00, Hội chợ đã khá đông đúc với các gian hàng ăn uống đa dạng, ngon miệng và hợp vệ sinh. Đặc biệt, trong không khí lung linh của những cánh diều cổ tích, các bé đã được hòa mình vào không khí lễ hội dân gian với những trò chơi như tò he, nặn tượng, tham quan các mâm cỗ Trung thu truyền thống do Công đoàn các đơn vị chuẩn bị rất công phu. Những khu trò chơi vui nhộn, hiện đại như Chụp ảnh 3D, vẽ tranh cát... cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bé.

Quầy bán hàng từ thiện với "mặt hàng" là những đồ chơi, vật dụng của chính các bé đóng góp để bán lấy tiền góp vào Quỹ từ thiện của Bảo Việt cũng nhận được sự quan tâm của nhiều vị phụ huynh và các bé. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện nét văn hóa truyền thống tương thân tương ái của Bảo Việt, đồng thời cũng là dịp để các em thêm hiểu về tinh thần "Cho" và "Nhận" trong cuộc sống, góp phần mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.  

Chương trình văn nghệ sôi nổi và thú vị với các tiết mục "cây nhà lá vườn" do các bé đến từ Công đoàn các đơn vị tham gia biểu diễn nhưng cũng hết sức chuyên nghiệp và hấp dẫn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhí và các vị phụ huynh. Bố mẹ và các em nhỏ hòa mình vào không khí vui nhộn, đầy hào hứng của đêm hội. Cũng trong dịp này, các em có thành tích học tập xuất sắc đã nhận được phần thưởng và bằng khen của Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt trao tặng. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Trọng Phúc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: "Đây là năm đầu tiên Bảo Việt tổ chức Lễ hội Trung thu cho các cháu với quy mô Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội. Điều này thể hiện sự quan tâm của Công đoàn các đơn vị trong nỗ lực chăm lo cho đời sống của cán bộ nhân viên. Tôi chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, học giỏi và chúc các gia đình có một đêm Trung thu vui vẻ, đáng nhớ với Bảo Việt."

Đến một Trung thu đầy ắp yêu thương cho trẻ em trên toàn quốc

Nhằm mang lại một dịp Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho trẻ em nghèo vượt khó, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội tổ chức các chương trình Vui Tết Trung thu và trao 1.000 phần quà cho các em học sinh trên 17 tỉnh thành trên cả nước.

Các tỉnh thành này bao gồm Bắc Giang, Đắc Lắc, Điện Biên, Hà Nội, Hải Dương, Kon Tum, Ninh Thuận, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sơn La, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Yên Bái, Thái Bình, Bình Thuận. Riêng tại hai tỉnh Thái Bình và Bình Thuận, vào ngày 13/9 và 17/9, Bảo Việt Nhân thọ long trọng tổ chức Lễ trao học bổng Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương và Vui Hội Trăng Rằm cho gần 500 trẻ em tiêu biểu trên toàn tỉnh.

Với tổng số tiền trao học bổng và quà Trung thu lên đến gần 400 triệu đồng, chương trình trao quà được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm mang đến một Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em, tạo cho các em nguồn động viên khích lệ bằng chương trình phá cỗ đêm trăng và giao lưu với những tấm gương sáng trong học tập vượt khó.

Ngoài hoạt động trên, xuất phát từ sự tự ý thức vai trò và trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng; trân trọng nghị lực sống mãnh liệt vượt hoàn cảnh của các em, hằng năm Bảo Việt Nhân thọ luôn dành 1.000 học bổng An Sinh Giáo Dục và 3.000 suất quà tặng đặc biệt với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng để trao tặng cho các trẻ em nghèo nhân các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube