• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt Nhân thọ trao học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục năm thứ 5 liên tiếp cho trẻ em nghèo
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt Nhân thọ trao học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục năm thứ 5 liên tiếp cho trẻ em nghèo
15.05.2009 - 12:00

Ngày 14/4/2009, tại trụ sở Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác trao 1.000 suất học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục với tổng trị giá 500 triệu đồng trong năm 2009.

Tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trao học bổng có Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt. Quỹ học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục được Bảo Việt Nhân thọ xây dựng nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, con thương binh liệt sỹ có thành tích học tập tốt.

Khởi động từ năm 2005, đây là năm thứ 5 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai chương trình học bổng này. Năm 2005, chương trình mới chỉ được thí điểm tại 20 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 400 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng. Năm 2006 và 2007, chương trình được nâng lên 1.000 suất và triển khai tại 61 tỉnh, thành phố trên cả nước. Năm 2008, chương trình đã tiếp tục được triển khai với 1.500 suất học bổng, mang lại sự động viên đầy ý nghĩa cho trẻ em nghèo trên cả nước. Trước những khó khăn và ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế và tài chính toàn cầu, năm 2009, Bảo Việt Nhân thọ vẫn duy trì hoạt động xã hội ý nghĩa này với 1.000 cơ hội học bổng cho trẻ em hiếu học Việt Nam. Đây là chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn hướng tới các đối tượng trẻ em thực sự cần chia sẻ, giúp đỡ trên khắp mọi miền đất nước.

Mỗi năm có khoảng trên 10 triệu trẻ em, học sinh, sinh viên được bảo hiểm bởi các loại hình sản phẩm của Bảo Việt. Song hành cùng quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường và phát triển bền vững, Bảo Việt Nhân thọ luôn quan tâm sâu sắc đến các hoạt động từ thiện, tài trợ, đóng góp, xây dựng vì sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. Trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã gắn kết tên tuổi của mình với hàng loạt các hoạt động xã hội có ý nghĩa, đặc biệt chú trọng vào đối tượng trẻ em, thông qua các chương trình lớn như: tặng niềm vui cho hàng ngàn trẻ em các ngày Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán; dành sự hỗ trợ cho chương trình kiên cố hóa trường học; tài trợ cho hàng chục chương trình thi đua, các giải thưởng nhằm khuyến khích, biểu dương những tấm gương điển hình của trẻ em vượt khó đạt thành tích xuất sắc.

Nhân sự kiện 5 năm kỷ niệm chương trình Học bổng, ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục đã trở thành một hoạt động xã hội thiết thực. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã có cơ hội giúp đỡ cho hàng nghìn em nhỏ có thêm điều kiện để tiếp tục vươn lên đạt được ước mơ học tập. Điều đó đồng thời đem lại giá trị tinh thần to lớn cho chúng tôi. Bảo Việt Nhân thọ sẽ luôn nỗ lực để không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ mà còn là tên tuổi hàng đầu trong sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước”.

Học bổng Bảo Việt - An Sinh Giáo Dục sẽ nhanh chóng được Bảo Việt Nhân thọ triển khai đến với trẻ em trên khắp các tỉnh thành cả nước với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube