• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > Bảo Việt Nhân thọ đầu tư 4 triệu USD vào công nghệ thông tin
Hoạt động Bảo Việt

Bảo Việt Nhân thọ đầu tư 4 triệu USD vào công nghệ thông tin
13.03.2009 - 12:00

Ngày 5/2/2009, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức ký kết Hợp đồng mua gói phần mềm quản lý sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới của Công ty Bravura Solutions. Đây là một trong những bước hiện đại hoá doanh nghiệp quan trọng của Bảo Việt Nhân thọ nhằm tăng cường trình độ công nghệ, củng cố tiềm năng phát triển và năng lực phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Hợp đồng mua sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật này có giá trị lên tới 4 triệu đôla Mỹ. Theo kế hoạch đề ra, Bảo Việt Nhân thọ sẽ nhanh chóng triển khai phần mềm mới dưới sự hỗ trợ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bravura Solutions.
Bravura Solutions Limited (Bravura) là tên tuổi hàng đầu thế giới về các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, các phần mềm giám sát và quản lý dành cho hưu trí, lương thuởng, bảo hiểm nhân thọ, đầu tư, quản lý danh mục, lưu chuyển đại lý và thông báo tài chính theo quy trình khép kín. Phần mềm ứng dụng của Bravura đuợc xây dựng dựa trên nguyên lý lấy khách hàng làm trung tâm nhằm phục vụ cho lĩnh vực tài chính vốn luôn đòi hỏi cao về chất lượng chăm sóc khách hàng. Với chức năng quản lý luồng công việc, chương trình này cho phép những tổng công ty lớn như Bảo Việt Nhân thọ quản lý linh hoạt tất cả các sản phẩm liên kết đầu tư truyền thống và thế hệ mới, xử lý nhanh chóng cơ sở dữ liệu, nhờ đó cung cấp cho khách hàng và lực luợng đại lý các dịch vụ hiện đại, sáng tạo và tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, phần mềm mới cũng có các cơ chế quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn và giúp giảm nhiều chi phí liên quan.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Alan Royal, Giám đốc Công nghệ thông tin của Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chúng tôi quyết định lựa chọn phần mềm của Bravura Solutions sau một quá trình dày công nghiên cứu và đánh giá các giải pháp phần mềm khác nhau. Đây là một phần mềm giàu tính năng với các giải pháp sáng tạo sẽ tạo điều kiện cho Bảo Việt Nhân thọ tối đa hoá hiệu quả về chi phí và củng cố vị thế dẫn dầu của mình tại Việt Nam. Với việc đổi mới này, Bảo Việt Nhân thọ sẽ áp dụng các công nghệ hiện đại để tập trung hóa tổ chức, tập trung hóa quy trình và nhanh chóng tung ra các sản phẩm mới và ưu việt.”
Đây mới chỉ là một trong những buớc đi đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt trong quá trình hiện đại hóa doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp tục lấy sức mạnh công nghệ thông tin làm nền tảng để cải tiến chất lượng hoạt động của doanh nghiệp, tạo lợi thế đi đầu và khác biệt hóa phong cách phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Ông Simon Woodfull - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bravura Solutions kiêm Trưởng bộ phận Hoạt động, phát biểu: chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm của Bravura được Bảo Việt Nhân thọ lựa chọn. Thỏa thuận này đã củng cố tên tuổi của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ cho kết quả rất tốt đẹp bởi hai bên đều rất thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ tài chính toàn diện, thuận lợi và an toàn nhất.

Hợp đồng nâng cấp công nghệ thông tin với trị giá lớn này đã tiếp nối những hoạt động sôi nổi của Bảo Việt Nhân thọ trong những tháng đầu năm 2009, trong đó phải kể đến việc ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới “An Phát Hưng Gia”, “An Phát Trọn Đời” và hàng loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm trong thời gian sớm nhất.




FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube