• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Tin tức sự kiện > Hoạt động Bảo Việt > BVSC ký hợp đồng triển khai Core Securities
Hoạt động Bảo Việt

BVSC ký hợp đồng triển khai Core Securities
19.10.2009 - 12:00

Ngày 8/9/2009 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) và Liên doanh Nhà thầu Tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) - Công ty TNHH Religare Technova Global Việt Nam (RTGS) đã ký kết hợp đồng triển khai phần mềm Core Securities.

Theo thỏa thuận, Liên doanh nhà thầu VNPT-RTGS cam kết cung cấp cho BVSC phân hệ TradeAnywhere (Front Office, Version 4.3) và phân hệ NOVA (Back ofice, Version 3.2) với khả năng kết nối với Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HoSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Hệ thống phần mềm mới sau khi triển khai sẽ cung cấp đầy đủ các chức năng cũng như các công cụ nhằm tạo điều kiện tối đa cho nhà đầu tư. Nhà đầu tư có thể đặt lệnh trực tuyến, hỗ trợ thanh toán chuyển khoản, chuyển tiền trực tuyến, quản lý danh mục đầu tư trực tuyến, tra cứu số dư/sổ phụ qua tin nhắn mobile (SMS), email (SMA)… Phân hệ NOVA còn giúp tự động hóa các hoạt động hành chính, thanh toán bù trừ với khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu nghiệp vụ và hỗ trợ BVSC quản lý rủi ro được tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống này còn tích hợp với một kênh truyền thông quốc tế cung cấp thông tin thị trường tài chính trong và ngoài nước.
Việc đầu tư thành công dự án này khẳng định cam kết của BVSC muốn cung cấp dịch vụ giao dịch tốt nhất cho khách hàng. Bà Nguyễn Thị Phúc Lâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt cho rằng “Việc hợp tác với RTGS sẽ mang lại tính cạnh tranh cao, cho phép BVSC cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tối ưu nhất, đồng thời hệ thống hóa quy trình giao dịch, nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho BVSC và các nhà đầu tư. Chúng tôi vui mừng sử dụng hệ thống giải pháp đã được xây dựng trên kinh nghiệm toàn cầu để đảm bảo duy trì vị thế BVSC trên thị trường chứng khoán Việt Nam. BVSC lựa chọn RTGS là bởi tính chuyên sâu của hệ thống đã được chỉnh sửa phù hợp với thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng trong tương lai. Sau khi đánh giá một số nhà cung cấp, TradeAnywhere và NOVA là sản phẩm được BVSC lựa chọn dựa trên những tính năng vượt trội mà các sản phẩm khác không có cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu cho tương lai với chi phí hiệu quả nhất”.



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube