• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Hoạt động trách nhiệm xã hội

Đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ
13.10.2013 - 09:27

“Kiến thức mang lại cơ hội thành công cũng như thúc đẩy nền kinh tế phát triển”

Xây dựng các trường học tại các khu vực kinh tế khó khăn

Hằng năm, Bảo Việt đều triển khai hỗ trợ xây dựng trường tiểu học, mầm non và bán trú trải dài trên lãnh thổ Việt Nam và đặc biệt trú trọng các khu vực được đề cập tại NQ30A của Chính Phủ nhằm giúp các em học sinh học tập tại cơ sở khang trang, sạch đẹp hơn; Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng triển khai xây dựng các ký túc xá tại các trường tiểu học để trẻ em dân tộc có chỗ ký túc để duy trì việc học tập của mình.

Chương trình học bổng ‘An Sinh Giáo Dục’

Khởi động từ năm 2005, định kỳ hàng năm đây là chương trình trao học bổng do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai thực hiện. Chương trình học bổng An Sinh Giáo Dục nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, con thương binh liệt sỹ có thành tích học tập tốt. Tính đến nay, chương trình đã giúp đỡ gần 10.000 em trên cả nước với tổng trị giá học bổng hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình ‘Khăn áo ấm mùa đông’ cho trẻ em cắp sách tới trường

Hằng năm, Bảo Việt đến với trẻ em vùng cao Tây Bắc, nhằm chia sẻ,  động viên các em cố gắng học tập vì một ngày mai tươi sáng hơn.
Bảo Việt với nòng cốt là lực lượng thanh niên đã tổ chức thường xuyên các chương trình khăn áo ấm mùa đông để huy động sự đóng góp hằng trăm triệu đồng, tặng quà, phát thuốc, khám chữa bệnh miễn phí, ủng hộ quần áo, khăn, sách vở và quà tặng trực tiếp từ cán bộ Bảo Việt. Một số hoạt động tiêu biểu như thăm trường học sinh tại các trường Tả Phời, Trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Lào Cai, tháng thanh niên tình nguyện tại Pác Nặm, Bắc Kạn

Chương trình trao học bổng Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai

Niềm tin thắp sáng tương lai là chương trình học bổng của Bảo Việt dành tặng cho các sinh viên ưu tú trên cả nước. Tính chung trong 5 năm vừa qua, tổng số tiền Tập đoàn Bảo Việt đã tài trợ cho Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính là 9 tỷ đồng bao gồm các suất học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với 2 trường Đại học hàng đầu của cả nước trong đào tạo chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm là Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính.

Các chương trình khác trong năm

Mỗi năm Bảo Việt cũng dành tặng hàng nghìn suất quà trao tặng cho hơn 4.000 trẻ em khó khăn trên cả nước trong các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube