1
|
Trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại
(Trung tâm Dịch vụ khách hàng)
|
01
|
- Quản lý và hỗ trợ hoạt động nhân viên bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu của nhóm được giao.
- Triển khai công tác tìm kiếm khách hàng mới, giám sát, đôn đốc thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của mỗi nhân viên
- Xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và phân bổ dữ liệu khách hàng cho nhân viên bán hàng
- Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Đề xuất chính sách, giải pháp để phát triển doanh thu khai thác qua điện thoại
|
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại/chăm sóc khách hàng
- Am hiểu các sản phẩm bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ngoại ngữ: Bằng B Tiếng Anh (hoặc tương đương)
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành tổ chức thực hiện công việc theo nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích kinh doanh
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Tuổi dưới 35
- Am hiểu các sản phẩm bảo hiểm
|
2
|
Điện thoại viên
(Trung tâm Dịch vụ khách hàng)
|
04
|
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của BHBV qua điện thoại, email, chat;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (tiếp nhận thông báo tai nạn, yêu cầu bồi thường, hướng dẫn các thủ tục giải quyết bồi thường và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm);
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng, chào phí và bán bảo hiểm qua điện thoại, hỗ trợ các thông tin cho đại lý, các chương trình marketing mới.
|
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp rất Tốt.
- Tuổi dưới 35.
- Có thể làm việc theo ca
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm và dịch vụ khách hàng. Ưu tiên những ứng viên sử dụng tiếng Anh thành thạo.
|
3
|
CV kiểm soát và quản lý tuân thủ
(Ban Pháp chế)
|
03
|
-Tư vấn pháp lý các văn bản quản lý nội bộ được ban hành tại TSC bao gồm : Điều lệ, Quy trình,Quy tắc, điều khoản, các văn bản hướng dẫn …
-Tư vấn pháp lý các giao dịch dân sự mà Bảo Việt là một bên tham gia ký kết bao gồm: Hợp đồng, thanh lý hợp đồng…
-Tư vấn và đề xuất quy trình kiểm soát và quản lý tuân thủ .
|
- Đại học chuyên ngành Luật, hệ chính quy tốt nghiệp loại Khá/Giỏi
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Ưu tiên Nam giới
|
4
|
Trưởng bộ phận Marketing
(Văn phòng)
|
01
|
- Xây dựng kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu và truyền thông phù hợp với chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, truyền thông của Bảo hiểm Bảo Việt.
- Quản lý triển khai các chương trình marketing, và truyền thông tại Trụ sở chính, hỗ trợ các Công ty thành viên trên toàn quốc để đạt mục tiêu doanh thu, có hiệu quả theo định hướng, kế hoạch và ngân sách hàng năm.
- Quản lý triển khai các chương trình duy trì và phát triển thương hiệu của BHBV theo chiến lược định vị thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu BHBV, tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tại các điểm tiếp xúc khách hàng (offline-online)
- Quản lý và hoạch định các chương trình khuyến mại và quảng bá sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử
- Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện phù hợp với quy định của pháp luật, quy định của Tổng Công ty và các hướng dẫn của Tập đoàn Bảo Việt.
|
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông thương hiệu, Quản trị Kinh doanh
- Tiếng Anh thành thạo
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Yêu cầu kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt, có khả năng copywriting tốt
+ Có thời gian làm việc thực tế tại lĩnh vực tương tự như, xúc tiến bán hàng từ 5 năm trở lên tại các Công ty có mạng lưới chi nhánh hoạt động rộng khắp và phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
+ Có khả năng xây dựng, phân tích, tổng hợp và quản lý tổng thể các chiến dịch marketing có quy mô lớn và vừa, các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
+ Có khả năng tổng hợp thông tin, xử lý tình huống liên quan đến quy trình của hệ thống
|