• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Trang chủ > Cơ hội nghề nghiệp > TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 7 2017
Cơ hội nghề nghiệp

TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 7 2017
19.07.2017 - 08:32

Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong năm 2017 khi trở lại vị trí dẫn đầu trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt có nhu cầu bổ sung nhân sự ở các vị trí sau:

TT

Vị trí cần tuyển dụng

Số lượng cần tuyển

Mô tả công việc

Yêu cầu tối thiểu

1

Giám định viên

Hà Nội: 10

TpHCM: 10 người

-   Thực hiện giám định hiện trường, giám định chi tiết, lập phương án thay thế, sửa chữa tất cả các vụ tổn thất được giao xảy ra trên địa bàn (theo phân cấp);

-   Trực giám định hiện trường, giám định chi tiết theo khu vực, hậu cần hỗ trợ nhằm phục vụ nhanh nhất cho các khách hàng lớn, điểm bán lớn;

-   Hướng dẫn, hướng Khách hàng báo Call Center khi xảy ra tổn thất hoặc báo tổn thất thay khách hàng trong trường hợp Khách hàng chưa thực hiện;

-   Đảm bảo các email, các cuộc gọi tới được giải quyết tốt và phản hồi một cách kịp thời;

-   Cập nhật các thông liên yêu cầu trong BaoViet Grab Car phục vụ công tác thống kê, báo cáo, trình hoàn thiện hồ sơ;

-   Hướng dẫn, phối hợp với khách hàng, garage thu thập các chứng từ cần thiết liên quan đến hồ sơ bồi thường các vụ tổn thất được giao;

-   Bàn giao hồ sơ sang bộ phận thống kê để theo dõi và hoàn thiện;

-   Hàng tháng thống kê báo cáo hồ sơ tồn, phối hợp với bộ phận thống kê, bồi thường để đối soát công nợ sửa chữa với các garage liên kết;

-   Xây dựng khung giá sửa, thay thế tại địa bàn được phân công;

-   Thu hồi tài sản, phối hợp với Ban/bộ phận liên quan thanh lý tài sản thu hồi.

-    Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí Ô tô, Cơ khí động lực, Động cơ

-    Ưu tiên đã từng làm việc tại Xưởng/ Gara hoặc kinh nghiệm làm giám định bồi thưởng, bảo hiểm xe cơ giới

2

Điện thoại viên

Hà Nội: 10 người

- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của BHBV qua điện thoại, email, chat;

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (tiếp nhận thông báo tai nạn, yêu cầu bồi thường, hướng dẫn các thủ tục giải quyết bồi thường và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm);

- Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng, chào phí và bán bảo hiểm qua điện thoại, hỗ trợ các thông tin cho đại lý, các chương trình marketing mới.

 

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe.

- Có kỹ năng giao tiếp rất Tốt.

- Tuổi dưới 35.

- Có thể làm việc theo ca

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm và dịch vụ khách hàng.

3

Nhân viên kiểm thử phần mềm BH Phi nhân thọ (Tester)

Hà Nội: 5 người

-      Xây dựng kế hoạch kiểm thử, kịch bản kiểm thử, chuẩn bị dữ liệu kiểm thử.

-      Thực hiện kiểm thử các hệ thống phần mềm theo kịch bản.

-      Ghi nhận và quản lý lỗi.

-      Xây dựng tài liệu dự án.

-      Tham gia triển khai đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối.

-       Nghiên cứu và ứng dụng công cụ kiểm thử.

 

-         Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.

-         Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, ham học hỏi, cẩn thận.

-         Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.

-         Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về nghiệp vụ bảo hiểm

-         Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm

-         Ngoại ngữ: Đọc, hiểu được tài liệu tiếng Anh là một lợi thế

 

 

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh theo vị trí công việc.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định hiện hành của nhà nước.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.

 

Thời hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ ứng tuyển đến 24h00 ngày 28/7/2017

Cách thức nộp hồ sơ:

Gửi hồ sơ ứng tuyển tới địa chỉ email: bhbv.tuyendung@baoviet.com.vn

Hồ sơ gồm có: Bảng thông tin ứng viên theo mẫu của Bảo hiểm Bảo Việt có đính kèm ảnh 4x6 (Download Bảng thông tin ứng viên)

 

Emai ứng tuyển ghi rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển

Lưu ý:

-          Chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển trực tuyến qua email trên

-          Cá nhân chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin khai trong Bảng thông tin ứng viên

 

Thông tin liên hệ:

Ban Tổ chức – Nhân sự, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Địa chỉ: 35 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04.39343415 hoặc 0904.407.703 (chị Thanh)



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube