• Cỡ chữ
 
  • Chia sẻ
  • In trang   
Website của Bảo Việt
Hoạt động trách nhiệm xã hội

Hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai
13.10.2013 - 09:27

Bảo Việt tiên phong đảm bảo sự bình an và phát triển của cộng đồng bằng cách hỗ trợ người dân sau các sự kiện thiên tai gần đây đã sảy ra do tác động từ biến đổi khí hậu.

Trồng 500 cây xanh trong chương trình “Bảo Việt vì một Việt Nam xanh” – Trồng cây vì môi trường

Hằng năm, Bảo Việt phát động chương trình trồng cây vì môi trường ''Bảo Việt vì một Việt Nam xanh'' được tổ chức với sự tham gia của cán bộ, nhân viên toàn Tập đoàn Bảo Việt. Với phương châm hướng tới một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp và xã hội phát triển bền vững, thông qua hoạt động xã hội thường niên này, hàng trăm cây (Bưởi, Vàng Anh, Long Não) đã được Tập đoàn Bảo Việt trồng, góp phần nhỏ bé giúp môi trường và đặc biệt hệ sinh thái tại các khu du lịch, địa danh được duy trình phát triển bền vững, ngày càng trở nên trong lành hơn. Đồng thời, chương trình cũng mong muốn lan tỏa và nâng cao ý thức tới cộng đồng trong việc giữ gìn và cùng chung sức bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững.

Hỗ trợ 5 tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt

Mùa đông đang tới gần hơn, ở những khu vực vùng sâu, vùng xa thời tiết bắt đầu khắc nghiệt, sương giá. Với tinh thần tương thân tương ái, Bảo Việt tiếp tục thực hiện chương trình "Khăn áo ấm mùa đông" và triển khai tại 5 tỉnh vừa gặp khó khăn do thiên tai lũ lụt: Hà Tĩnh, Bắc Giang, Quảng Nam, Tây Ninh và Quảng Bình. Chương trình đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS (Bộ Y Tế) đã đến thăm, hỗ trợ cung cấp đồ dung học tập cho các em nhỏ, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ gia đình khó khăn.

 



FB
Tictok
Instagram
Zalo
Youtube