• Cỡ chữ
English
  • BVH : 46,60
  • -0,20 (-0,43%)
Website của Bảo Việt
  • Chia sẻ
  • In trang này   
Tin tức sự kiện > Sản phẩm dịch vụ > Bảo hiểm Bảo Việt thêm hai thành viên vào Câu lạc bộ trăm tỷ đồng tại Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ

Bảo hiểm Bảo Việt thêm hai thành viên vào Câu lạc bộ trăm tỷ đồng tại Hà Nội
16.03.2017 - 01:25

>>  Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) tiếp tục khẳng định vị trí số 1 về uy tín, tiềm lực và mạng lưới hoạt động trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với việc đưa vào hoạt động thêm hai đơn vị mới là Công ty Bảo Việt Thăng Long và Công ty Bảo Việt Tràng An tại Hà Nội;

>>  Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển là nhân tố chính của tăng trưởng doanh thu của Bảo hiểm Bảo Việt;

>>  Ký kết hợp tác với các đối tác có tiềm lực: giữa Công ty Bảo Việt Thăng Long với Công ty Cổ phần Taxi CP Hà Nội, Công ty Bảo Việt Tràng An với Công ty Cổ phần Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C ngay tại lễ khai trương; hai đơn vị hứa hẹn tham gia vào câu lạc bộ trăm tỷ đồng trong năm 2017.



Nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Thăng Long và Công ty Bảo Việt Tràng An, góp phần gia tăng tổng số đơn vị thành viên lên con số 75 trong hệ thống. Đây là những chi nhánh tiếp theo nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi mạng lưới hoạt động đồng loạt trong năm 2016. Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm thuộc trung tâm của thành phố Hà Nội với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh.

Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định là đơn vị duy nhất có mạng lưới bao phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trải dài từ Bắc đến Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Phan Kim Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh: “Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm – xứng tầm Tập đoàn tỷ đô. Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – 2020”.

Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới: Bán hàng trực tiếp, bán hàng qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán bảo hiểm online... nhằm tạo sức lan tỏa đến các chi nhánh trên toàn hệ thống. Đây là các công ty trực thuộc thứ 74 và 75, được xác định là những đơn vị tiềm năng, chiến lược cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng, cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.

Với nguồn lực mạnh mẽ, được kế thừa nhiều kinh nghiệm, bài học từ các đơn vị hoạt động hiệu quả đi trước. Công ty Bảo Việt Thăng Long và Công ty Bảo Việt Tràng An hứa hẹn sẽ trở thành những chi nhánh tiềm năng trên địa bàn, có khả năng cạnh tranh cao, tốc độ phát triển nhanh chóng với doanh thu dự kiến khoảng 100 tỷ đồng trong năm 2017; trong đó riêng doanh thu đến từ mảng bán lẻ chiếm trên 60%. Ông Đoàn Văn Tú – Giám đốc Bảo Việt Thăng Long phát biểu trong buổi lễ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng Công ty giao phó, phát triển kênh phân phối, liên tục cải tiến trong vận hành và tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt để có những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp toàn diện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững của Công ty.

Với tiềm lực mạnh cùng việc đầu tư theo chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển của Bảo Việt, 2 công ty hứa hẹn sẽ gia nhập câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ đồng trong năm 2017

Ngay tại lễ khai trương, Công ty Bảo Việt Thăng Long cùng với Công ty Cổ phần Taxi CP Hà Nội đã ký kết Hợp đồng nguyên tắc về bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất cho xe của hãng.

Tiếp theo đó là lễ ký kết giữa Công ty Bảo Việt Tràng An với Công ty cổ phần Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C về hợp đồng bảo hiểm đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, vận chuyển nội địa. Theo hợp đồng đã ký kết, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp Dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7; phạm vi bảo hiểm toàn diện, linh hoạt; điều kiện và điều khoản bảo hiểm theo tiêu chuẩn quốc tế cùng thủ tục khiếu nại, bồi thường nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Với việc thành lập thêm các chi nhánh mới tiếp tục khẳng định vị thế của Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam cả về doanh thu và mạng lưới hoạt động. Riêng trong năm 2016, trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với tăng trưởng giảm, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao trên 12% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 6.800 tỷ đồng, chiếm gần 20% thị phần doanh thu toàn thị trường. Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.

Để luôn giữ được vị trí dẫn đầu này Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng đầu tư, phát triển hệ thống hướng tới mang lại tối đa sự thuận tiện cho khách hàng: mở rộng mạng lưới lên gần 80 công ty thành viên, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực, 30.000 đại lý, khẳng định mạng lưới tiếp xúc và phục vụ khách hàng lớn nhất hiện nay. Ngoài ra, trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7, cùng phần mềm quản lý bảo hiểm chuyên biệt trên toàn hệ thống giúp Bảo hiểm Bảo Việt quản lý tốt cơ sở dữ liệu khách hàng và quy trình nội bộ đảm bảo công khai minh bạch trong hoạt động bảo hiểm. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, trong năm 2016 Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt là “Bảo An Gia Đình Việt”, “Bảo Việt An Gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy Car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thực hiện theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh, các công ty thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.