• Cỡ chữ
English
  • BVH : 40,70
  • -1,50 (-3,69%)
Website của Bảo Việt
  • Chia sẻ
  • In trang này   
Tin tức sự kiện > Thi đua khen thưởng > Bảo Việt đạt giải “Cup Vàng Top Ten thương hiệu Việt lần III / 2007”
Thi đua khen thưởng

Bảo Việt đạt giải “Cup Vàng Top Ten thương hiệu Việt lần III / 2007”
14.03.2007 - 12:00

16h ngày 10/01/2007 tại Câu lạc bộ Lan Anh, Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Mạng Thương hiệu Việt, Tạp chí Thương mại và Công ty Q.VN đã tổ chức Lễ trao giải Cúp Vàng Topten Thương hiệu Việt cho các Thương hiệu Việt thành đạt và uy tín nhất trong năm 2006.

Cuộc bầu chọn thực hiện trong khuôn khổ nhằm động viên khuyến khích các doanh nghiệp thành viên trong mạng Thương hiệu Việt, mạng thương hiệu Việt trên internet đã thu hút khoảng 7.500 thành viên tham gia quảng bá đơn vị và thông tin hoạt động kinh doanh, một cầu nối tốt giữa các doanh nghiệp trong nước giới thiệu với thị trường nước ngoài trong thời kỳ hội nhập.

Buổi Lễ được tổ chức long trọng, hoàng tráng. Tới dự buổi Lễ trao giải thưởng có ông Vũ Mão, Uỷ viên trung ương Đảng, Phó chủ nhiệu Uỷ Ban đối ngoại của Quốc Hội; Giáo sư – Viện sỹ Vũ Tuyên Hoàng, chủ tịch Liên Hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam; TS Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; ông Trần Việt Hùng, Phó Cục Trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ..... cùng các phóng viên, các hãng thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình. Sự kiện trao Cúp Vàng Thương Hiệu Việt Nam nổi tiếng vào dịp đầu năm mới 2007 như là một ngày hội mừng năm mới của thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu Bảo Việt được bầu chọn là một trong 10 thương hiệu uy tín chất lượng nhất do bạn đọc mạng Thương hiệu Việt bình chọn trên hơn 400 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Điều đó cho thấy thương hiệu Bảo Việt đã chiếm được tình cảm nơi người tiêu dùng, hoạt động PR của chúng ta đã có hiệu quả, là cơ sở để chúng ta khẳng định uy tín trên thương trường nhất là trong thời kỳ đầu hội nhập.

Ông Đặng Ngọc Thanh, Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ đã thay mặt Bảo Việt vinh dự nhận “Cúp Vàng Top Ten Thương hiệu Việt lần III / năm 2007” do sự bầu chọn của bạn đọc mạng Thương hiệu Việt, Tạp chí Thương mại và Tin tức Sở hữu trí tuệ.

Việc đánh giá dựa trên số lượng phiếu bình chọn của độc giả, thời gian tồn tại của Thương hiệu, nội dung sáng tạo mới và sự đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Cúp vàng TopTen Thương hiệu Việt là 10 thương hiệu có số phiếu bầu cao nhất trong tất cả các ngành hàng. Bảo Việt đã đạt Cúp Vàng Top Ten Thương hiệu Việt theo ngành hàng: Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm.
Branch Locator

Bảo hiểm du lịch